หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais เย็ตหลุดบ่อยเกิน
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
Fiber Optic
แจ้งปัญหาไปจนเบื่อ สิ่งที่ ais ดละทีมวิศวะของเค้าทำได้คือ กดปุ่มรีสัญญาณ ในทุกๆครั้งที่แจ้งไป แก้ปัญหาล้มเหลว
ยกเลิกสัญญาแบบไม่ต้องเสียค่าปรับ มีใครเคยทำได้บ้าง แนะนำหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่าย ดีแทค/ทรู ผ่านสำนักงานกฎหมาย
เกี่ยวกับ การผ่อนโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3492140
เน็ตขึ้น3Gแล้วเล่นไม่ได้เลยย้ำไม่ได้เลย
เน็ตAis ที่บ้านไม่มีสัญญาณเลยเพิ่งเป็นมาได้สักพักเล่นไม่ค่อยได้เลยต้องตั้งมือถือห้ามขยับจึงจะเล่นได้บริเวณข้างบ้านบ้านหลังข้างๆก็เป็นพอขึ้นสัญญาน3Gปุ๊ปคือเล่นไม่ได้เลยต้องปิดเปิดใหม่กว่า4Gขึ้นสัญญานก็
สมาชิกหมายเลข 5782876
สัญญาณหาย อิเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ True
ทำไมสัญญาณถึงหายช่วง1-4ทุ่ม ทุกวะนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9053897
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
เปิดสัญญาน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะระงับวันที่เท่าไหร่ครับ รบกวนเช็คให้หน่อยครับ ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
ความล้มเหลวของคอลเซ็นเตอร์ 1149 เอไอเอส
ทางผมครับได้ทำการยื่นเรื่องประสานงานติดปัญหาเรื่องของการลงทะเบียนในนามนิติบุคคล และไม่ได้ขอรับความสะดวกจึงทำการประสานงานผ่าน 1149 ช่วงเวลา 10:00 น. ของวันที่ 18 เดือนกันยายนผ่านคุณภิสิทธิ์และนิยามสอบถ
สมาชิกหมายเลข 7460205
ขอความช่วยเหลือแอดมินทรูมูฟ เรื่องแพ็คเกจเสริม ปวดหัวกับน้องมะลิมาก
คือเราพยายามหาค่าแพคเกจเสริมทรูมูฟ แต่หาไม่เจอว่าคืออะไร เลยคุยกะน้องมะลิในแอพทรู น้องมะลิจึงมีปุ่มยกเลิกแพ็คเกจ เราไม่รู้ว่าทันคือค่่อะไรเพราะในแอพไม่มีบอกค่ะ ว่าแพคเกจเสริมคืออะไร น้องมะลิก็ตอบไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 1451609
Ais ช่วยด้วยจ้าา
สวัสดีครับ ตอนนี้เบอร์ของผมมีแพ็กเกจเสริมเน็ต 2 แบบคือ เน็ตไม่จำกัด 4 Mbps (2 วัน) อินเทอร์เน็ต 14GB (1 วัน) ตอนนี้ระบบใช้งานแพ็กเกจ 4 Mbps ก่อน ทำให้ไม่ได้ใช้ความเร็วเต็มจากแพ็ก 14GB รบกวนปรับลำดับ
สมาชิกหมายเลข 4527741
ทำไมย้ายtrueไปaisลำบากจังเลย
ประสบการณ์ การย้ายค่ายจากทรู ไป ais รายเดือน ติดต่อก็ยาก ใช้เวลาคุยกับเจ้าหน้าที่ถึง4คน สาเหตุของการย้ายเพราะที่ทำงานอยุ่สมุทรสาครและเป็นที่อับสัญญาณ จ่ายเดือนละ 700 กว่าบาทแต่ใช้ 5Gแทบไม่ได้เลย และเ
สมาชิกหมายเลข 9041336
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
Fiber Optic
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 103
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais เย็ตหลุดบ่อยเกิน
ยกเลิกสัญญาแบบไม่ต้องเสียค่าปรับ มีใครเคยทำได้บ้าง แนะนำหน่อย